Bế mạc Hội thao Khoa Tiểu học - Mầm non năm học 2020-2021

Bạn đánh giá: 2 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Hội thao là hoạt động thường niên của các Liên chi trong Nhà trường. Hoạt động này nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh cho sinh viên.

Sau hơn một tháng tổ chức thi đấu chặt chẽ, đúng kế hoạch, 17h ngày 18/10/2020, tại sân Galaxy, Liên chi đoàn Khoa Tiểu học - Mầm non đã tổ chức bế mạc Hội thao cấp khoa năm học 2020 - 2021. Tham gia lễ bế mạc có đồng chí Đào Anh Tuấn - Bí thư Liên chi cùng các đồng chí trong BCH Liên chi đoàn Khoa Tiểu học - Mầm non.

Các cầu thủ và đội cổ vũ trong Hội thao

Hội thao năm học 2020 - 2021 đã thu hút hơn 300 vận động viên thuộc Chi đoàn các lớp K58, K59, K60, K61. Hoạt động trong Hội thao bao gồm các nội dung thi đấu: bóng đá nam, bóng đã nữ, bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ.
Theo đánh giá của Ban tổ chức, Hội thao năm học 2020 - 2021 được chuẩn bị chu đáo về mọi mặt. Chất lượng các nội dung thi đấu khá tốt, đội ngũ trọng tài và vận động viên tham gia rất nhiệt tình. Các Chi đoàn tham gia thi đấu chấp hành nghiêm kế hoạch của Nhà trường và Liên chi. Đồng thời, các Chi đoàn đã làm tốt công tác tuyển chọn vận động viên đăng ký, tham gia đúng, đủ các nội dung thi đấu. Vận động viên luôn nỗ lực khắc phục những khó khăn, tích cực rèn luyện, tập trung sức lực, trí tuệ góp phần tạo nên một mùa giải có chất lượng.
Kết thúc các nội dung thi đấu, Ban tổ chức đã tìm ra các nhà vô địch của từng nội dung:
+ Bóng chuyền nam: K60 ĐHGD Tiểu học
+ Bóng chuyền nữ: K58 ĐHGD Tiểu học
+ Đá bóng nam: K59 liên quân Tiểu học
+ Đá bóng nữ: K60 liên quân Mầm non

Đội vô địch bóng chuyền nam K60 ĐHGD Tiểu học



Đội vô địch bóng đá nữ K60 liên quân Mầm non

Đội vô địch bóng đá nam K59 liên quân Tiểu học

Đội vô địch bóng chuyền nữ K58 ĐHGD Tiểu học

Hội thao năm học 2020 - 2021 là một trong những hoạt động vô cùng ý nghĩa do Liên chi đoàn Khoa Tiểu học - Mầm non tổ chức. Đây thực sự là một sân chơi thể thao bổ ích, tăng cường mối giao lưu, tình đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong từng Chi đoàn và giữa các Chi đoàn với nhau. Hoạt động Hội thao cấp khoa sẽ là căn cứ để lựa chọn những gương mặt cầu thủ tốt để tham gia vào Hội thao cấp trường. Hy vọng rằng, trong các mùa sau, Hội thao vẫn tiếp tục là hoạt động nhận được sự góp mặt động đảo của toàn thể sinh viên Khoa Tiểu học - Mầm non.

 

Tìm kiếm