BỘ MÔN KHOA HỌC CƠ BẢN VÀ BỘ MÔN MỸ THUẬT - ÂM NHẠC THỰC HIỆN KIỂM TRA CHUYÊN MÔN HỌC KÌ 1 (Năm học 2024 - 2025)

Bạn đánh giá: 4 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Thực hiện Kế hoạch số 01/KH-KTHMN ngày 14/6/2024 của Khoa Tiểu học - Mầm non về kế hoạch năm học 2024 - 2025; Kế hoạch chuyên môn năm học 2024 - 2025 của các Bộ môn Khoa học cơ bản; Mỹ thuật - Âm nhạc, các Bộ môn đã xây dựng kế hoạch kiểm tra chuyên môn năm học 2024 - 2025. Đây là hoạt động thường niên được tổ chức nhằm mục tiêu kiểm tra, đánh giá việc thực hiện các quy định về chuyên môn; tạo môi trường trao đổi, học tập, chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn, đổi mới phương pháp giảng dạy giữa các giảng viên trong Bộ môn. Đồng thời, thông qua hoạt động kiểm tra chuyên môn để khích lệ, biểu dương kịp thời các giảng viên có tinh thần đổi mới, sáng tạo trong công tác chuyên môn, nhất là công tác giảng dạy; góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua trong Bộ môn và trong Khoa nhằm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm học 2024 - 2025.


Một số hình ảnh sinh viên tham gia các hoạt động trong giờ thao giảng của giảng viên

Thực hiện kế hoạch kiểm tra chuyên môn, trong học kì 1 năm học 2024 - 2025 có 100% giảng viên trong các bộ môn thực hiện số hóa hồ sơ giảng viên (gồm: giáo án, đề cương chi tiết học phần, sổ đầu bài, lịch trình giảng dạy, tài liệu giao nhiệm vụ học tập, sổ điểm đánh giá quá trình). Theo lịch đăng kí, học kì 1 có 06 giảng viên đã thao giảng. Các giờ thao giảng thể hiện tinh thần đổi mới, sáng tạo trong việc vận dụng phương pháp giảng dạy theo tiếp cận và phát triển phẩm chất, năng lực của người học. Đáng chú ý là các giờ giáo học pháp với sự vận dụng linh hoạt các phương pháp thúc đẩy sự chủ động, sáng tạo của sinh viên, hướng đến xu thế thiết kế kế hoạch giảng dạy và tổ chức các hoạt động lên lớp hiện đại. Kết quả của đợt kiểm tra chuyên môn kì 1: giảng viên xếp loại hồ sơ tốt: 27; xếp loại giảng dạy giỏi: 06/06 (100%).
Sang học kì 2, các Bộ môn sẽ tiếp tục triển khai kế hoạch kiểm tra chuyên môn, chủ yếu là dự giờ thao giảng của giảng viên.