Hội nghị Học tốt Khoa Tiểu học - Mầm non năm học 2019 - 2020

Bạn đánh giá: 1 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

 

Sáng ngày 16/11/2019, tại hội trường B5, Trường Đại học Tây Bắc, Khoa Tiểu học – Mầm non đã tổ chức Hội nghị học tốt năm học 2019 – 2020.

Tham dự Hội nghị có TS.Vũ Tiến Dũng – Nguyên Trưởng Khoa Tiểu học - mầm non, ThS. Khúc Thị Hiền – Phó trưởng khoa, TS. Lê Thị Thu Hà - Phó trưởng khoa, giảng viên và hơn 200 sinh viên đại diện cho toàn thể sinh viên của Khoa.

ThS. Khúc Thị Hiền – Phó trưởng khoa phát biểu khai mạc Hội nghị

Tại Hội nghị có 07 bài báo cáo của sinh viên chia sẻ kinh nghiệm học tốt các môn, kinh nghiệm thảo luận nhóm, kinh nghiệm tham gia thực hành nghiệp vụ sư phạm. Các bài báo cáo đều thể hiện được những kinh nghiệm tốt của cá nhân nhằm giúp các bạn sinh viên học hỏi, ứng dụng phù hợp vào quá trình học tập của bản thân, từ đó nâng cao chất lượng, kết quả học tập. Cách trình bày của các tác giả báo cáo cũng lưu loát, trôi chảy, tự tin. Có những bài được trình bày khá sinh động, được sinh viên hưởng ứng và trao đổi, thảo luận như: Kinh nghiệm học tốt một số môn chung của sinh viên Trần Thị Hồng Đan - K58CĐTH; Một số kinh nghiệm học tập tốt môn Tâm lý học tiểu học của sinh viên Ngô Thị Bích Ngọc - K59ĐHTHB; Kỹ năng thảo luận nhóm trong học tập ở đại học của bạn Lê Thị Hồng - K59 ĐHGDTHB; Phương pháp học tốt học phần Lí luận và Phương pháp dạy học Tiếng Việt 1 của sinh viên Phạm Thị lan Anh - K58ĐHGDTH A; Một số kinh nghiệm cho SV tham gia thực hành nghiệp vụ sư phạm ở trường TH của sinh viên Đinh Ánh Tuyết - K57ĐHGDTH B…


Sinh viên Trần Thị Hồng Đan báo cáo kinh nghiệm học tốt

Những chia sẻ hữu ích tại Hội nghị đã giúp các bạn sinh viên có thêm kinh nghiệm và lan tỏa tinh thần học tập, giúp các bạn sinh viên thêm động lực phấn đấu học tập.


TS. Lê Thị Thu Hà – Phó trưởng Khoa chia sẻ trong Hội nghị

Để ghi nhận những thành tích của các em trong suốt quá trình học tập và rèn luyện, BCN khoa đã trao phần thưởng cho những sinh viên suất sắc tiêu biểu sau:

1. Nguyễn Thị Hồng Tuyến - K57 ĐHGD Tiểu học A
2. Lò Văn Nam - K57 ĐHGD Tiểu học B
3. Điêu Mỹ Hằng - K58 ĐHGD Tiểu học B
4. Trần Thị Thu Hường - K58 ĐHGD Mầm non A
5. Phùng Thị Phương - K58 CĐGD Tiểu học
6. Lê Thu Ngoan - K59 ĐHGD Tiểu học B

TS. Vũ Tiến Dũng – Nguyên Trưởng Khoa trao phần thưởng cho sinh viên xuất sắc năm học 2018 - 2019


Hội nghị học tốt của khoa đã kết thúc trong không khí vui vẻ, phấn khởi và lan tỏa tinh thần học tập tới tất cả các bạn sinh viên.

Tìm kiếm