Thành tích của Chi bộ Khoa Tiểu học - Mầm non tại Hội nghị Sơ kết 04 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Bạn đánh giá: 2 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Ngày 18/5/2020, tại Hội trường A2, Đảng bộ Trường Đại học Tây Bắc tổ chức Hội nghị Sơ kết 04 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tham dự Hội nghị có Ban chi uỷ chi bộ, Ban chủ nhiệm khoa, các cá nhân được khen thưởng.

Ảnh: Chi bộ Khoa Tiểu học – Mầm non nhận Giấy khen của Đảng bộ Trường Đại học Tây Bắc

Chi bộ Khoa Tiểu học – Mầm non trong 4 năm đã đạt được nhiều thành tích trong công tác học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Chi bộ được khen thưởng tập thể điển hình; 01 đảng viên nhận Bằng khen của Tỉnh uỷ Sơn La; 02 sinh viên nhận Bằng khen của Uỷ ban Nhân dân tỉnh Sơn La; 08 đảng viên nhận Giấy khen của Đảng uỷ Trường Đại học Tây Bắc về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Điều quan trọng, qua việc triển khai học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, chi bộ và đơn vị khoa đã có những chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động, gắn việc học tập với việc thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị. 

Ảnh: Đảng viên nhận Giấy khen của Đảng bộ Trường Đại học Tây Bắc

Tại Hội nghị Sơ kết 04 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020, Tập thể Chi bộ Khoa Tiểu học – Mầm non và 04 đảng viên, 01 sinh viên được nhận được nhận Giấy khen của Đảng uỷ Trường Đại học Tây Bắc. Đây là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của cán bộ, đảng viên, sinh viên của Chi bộ trong học tập và làm theo lời Bác. 

Tìm kiếm