Đại diện người học tham gia phiên họp thứ nhất Hội đồng Trường

Bạn đánh giá: 4 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Hội đồng trường Trường Đại học Tây Bắc nhiệm kỳ 2020 - 2025 được công nhận theo Quyết định số 687/QĐ-BGDĐT ngày 10/3/2020 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Hội đồng Trường gồm có 19 thành viên. Sinh viên Phạm Thị Lan Anh - Lớp K58 ĐHGDTH A - Khoa Tiểu học Mầm non vinh dự được là đại diện người học toàn trường tham gia Hội đồng Trường nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Sáng ngày 26/05/2020, sinh viên Phạm Thị Lan Anh đã tham gia Phiên họp đầu tiên của Hội đồng Trường với sự chủ trì của TS. Đoàn Đức Lân – Chủ tịch Hội đồng. Phiên họp có sự tham gia của Ông Nguyễn Văn Chiến – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La, Ông Nguyễn Văn Dũng – Giám đốc Ngân hàng An Bình Chi nhánh Sơn La, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Bệnh viện Đa khoa Cuộc sống; Ông Lò Thanh Sơn – Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sơn La; TS. Đinh Thanh Tâm – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Triệu Sơn – Chủ tịch Công đoàn, Phó Hiệu trưởng và các thành viên khác của Hội đồng Trường.

TS. Đoàn Đức Lân – Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu khai mạc Phiên họp

Tại phiên họp, các thành viên đã nghe Báo cáo tình hình công việc Hội đồng Trường đã thực hiện được từ khi thành lập đến nay; Kế hoạch công tác của Hội đồng Trường nhiệm kỳ 2020 – 2025 và Kế hoạch công tác của Hội đồng Trường năm 2020; lắng nghe và tiếp thu các ý kiến thảo luận về một số nội dung trong các quy chế tổ chức và hoạt động và các nội dung liên quan khác; tham gia bầu Thư ký Hội đồng Trường. Tham gia phiên họp, sinh viên Phạm Thị Lan Anh đã hiểu rõ nhiệm vụ và quyền hạn của Hội đồng Trường; hiểu rõ trách nhiệm của mình khi đại diện cho người học tham gia Hội đồng trường; được định hướng cho việc tham gia với tư cách đại diện người học vào việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Hội đồng trường; nhận thấy mỗi sinh viên của Nhà trường cần xác định rõ mục tiêu, động lực, nhiệm vụ học tập, rèn luyện, đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà trường.

 

Tìm kiếm