Kết hợp tổ chức Hội nghị Học tốt của sinh viên K60 ĐHGD Mầm non và K61 ĐHGD Mầm non

Bạn đánh giá: 3 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Thực hiện kế hoạch Hội nghị học tốt năm học 2020 - 2021 của Khoa Tiểu học - Mầm non, Trường Đại học Tây Bắc,

ngày 31/10/2020, tập thể lớp K60 ĐHGD Mầm non A và K61 ĐHGD Mầm non B đã kết hợp tổ chức thành công Hội nghị học tốt cấp lớp. Tham dự và góp ý cho Hội nghị có ThS Lường Thị Định (cố vấn học tập - giáo viên chủ nhiệm lớp K60 ĐHGD Mầm non A).


Hội nghị học tốt cấp lớp K60 ĐHGD Mầm non A và K61 ĐHGD Mầm non B

Tại Hội nghị, sinh viên lớp K60 ĐHGD Mầm non A đã trình bày những kinh nghiệm học tập ở 5 vấn đề trọng yếu dưới hình thức báo cáo bằng văn bản gồm:
1- Kinh nghiệm nghe giảng - Lò Thị Quỳnh
2- Kinh nghiệm ghi chép trên lớp - Quàng Thảo Linh
3- Kinh nghiệm đọc giáo trình - Lưu Thị Yến Vi
4- Bí quyết ôn thi hiệu quả - Hà Thị Mai
5- Kinh nghiệm làm bài thi tự luận tốt - Lò Thị Duyên

Sinh viên Quàng Thảo Linh chia sẻ kinh nghiệm ghi chép trên lớp 

Sinh viên Lưu Thị Yến Vi chia sẻ kinh nghiệm đọc giáo trình


Sinh viên Hà Thị Mai chia sẻ bí quyết ôn thi hiệu quả

Sau mỗi báo cáo của sinh viên K60 ĐHGD Mầm non A, sinh viên K61 ĐHGD Mầm non B đưa ra những băn khoăn, thắc mắc và câu hỏi cho các bài báo cáo; góp phần tạo nên không khí trao đổi sôi nổi, tích cực trong Hội nghị.


Sinh viên Hoàng Thị Vân đặt câu hỏi

Sinh viên Tòng Thị Hiến đặt câu hỏi


Sinh viên Lò Thị Ngọc đặt câu hỏi

Trong Hội nghị, cố vấn học tập Lường Thị Định đã có những chia sẻ về kinh nghiệm bản thân nhằm thúc đẩy động lực học tập cho các bạn sinh viên.

ThS. Lường Thị Định chia sẻ kinh nghiệm trong Hội nghị

Hội nghị học tốt của hai lớp K60 ĐHGD Mầm non A và K61 ĐHGD Mầm non B đã kết thúc với trò chơi “Tìm bạn” hết sức thú vị.

Trò chơi “Tìm bạn”

Hội nghị học tốt của hai lớp K60 ĐHGD Mầm non A và K61 ĐHGD Mầm non B đã được tổ chức thành công. Hội nghị đã tạo nên một diễn đàn cho giảng viên, sinh viên cùng thảo luận, giúp sinh viên có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi, bổ sung phương pháp học tập cho bản thân. Đồng thời, hội nghị đã phát huy được tính tích cưc, chủ động của sinh viên, làm nền tảng cho phong trào thi đua học tập, rèn luyện; góp phần vào việc nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục, đào tạo.

Tìm kiếm