Tiết mục dân vũ chào đón tân sinh viên K61 đầy sôi động của thầy và trò Khoa Tiểu học - Mầm non

Bạn đánh giá: 1 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Hoà chung với không khí vui tươi của năm học 2020 - 2021, Khoa Tiểu học - Mầm non, Trường Đại học Tây Bắc đã tổ chức chương trình chào đón tân sinh viên khoá 61 với nhiều hoạt động sôi nổi,

khích lệ tinh thần học tập để các em bước vào năm học mới.


Ngày 28/10/2020, tại khuôn viên giảng đường Nhà B, Trường Đại học Tây Bắc, chương trình chào đón tân sinh viên K61 được mở đầu bằng tiết mục nhảy dân vũ. Tiết mục đặc biệt này có sự tham gia biểu diễn của Ban chủ nhiệm khoa gồm: TS. Điêu Thị Tú Uyên - Trưởng khoa Tiểu học - Mầm non, ThS. Khúc Thị Hiền - Phó trưởng khoa Tiểu học - Mầm non; các thầy cô là giảng viên trong khoa: ThS. Nguyễn Hoài Thanh, ThS. Dương Thị Thanh, cô giáo Nguyễn Thị Huyền Trang, ThS. Tống Hải Nguyên, ThS. Đinh Thị Bích Hậu, ThS. Bùi Thanh Xuân, ThS. Đặng Thị Sợi, ThS. Vũ Thị Đức Hạnh, ThS. Khổng Cát Sơn, ThS. Kiều Thanh Thảo và hơn 200 sinh viên thuộc các khoá: khoá 58, khoá 59 và khoá 60 biểu diễn.


Để có một tiết mục dân vũ sôi động, thành công, để lại ấn tượng đẹp cho tân sinh viên K61, các thầy cô và sinh viên các lớp đã nghiêm túc tập luyện trong hai tuần vào thời gian ngoài giờ lên lớp.
Sau khi chính thức biểu diễn, tiết mục nhảy dân vũ đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của tất cả sinh viên trong khoa, đặc biệt là tân sinh viên K61.


Tiết mục nhảy dân vũ đã thực sự trở thành một hoạt động đầy ý nghĩa. Tiết mục này đã góp phần xây dựng hình ảnh Khoa Tiểu học - Mầm non với một diện mạo trẻ trung, năng động, gần gũi hơn; tăng cường tinh thần gắn bó, đoàn kết giữa các khoá; đồng thời, tiếp thêm nhiệt huyết và truyền cảm hứng, động lực cho sinh viên K61, để họ tự tin để bước vào năm học mới. Hy vọng rằng, trong thời gian tới, Khoa Tiểu học - Mầm non sẽ tổ chức nhiều hoạt động hơn nữa để huy động và thu hút được sự tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên K61.

Tìm kiếm