GIAO LƯU KỶ NIỆM 60 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY BẮC, 17 NĂM PHÁT TRIỂN KHOA TIỂU HỌC - MẦM NON

Bạn đánh giá: 2 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Khoa Tiểu học - Mầm non được thành lập ngày 27/08/2003 theo Quyết định số 146/QĐ-TCCB của Hiệu trưởng trường Đại học Tây Bắc.

Trải qua 17 năm hình thành và phát triển, Khoa đã đào tạo được 13 khóa Cao đẳng, 17 khóa Đại học, 8 khóa Cao học. Đến nay Khoa đã trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong Nhà trường với khoảng 1000 sinh viên, học viên thuộc các ngành, các trình độ đào tạo: Cao học chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Tiểu học; Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Giáo dục Tiểu học và Giáo dục Mầm non.
Ngày 14/11/2020, tại Hội trường lớn, Khoa Tiểu học - Mầm non đã long trọng tổ chức Chương trình “Giao lưu Kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường Đại hoc Tây Bắc, 17 năm phát triển khoa Tiểu học - Mầm non”. Tham dự chương trình, có sự hiện diện của các đại biểu là lãnh đạo Trường Đại học Tây Bắc, đại diện các trường chuyên nghiệp khu vực Tây Bắc, đại biểu các trường Mầm non, Tiểu học, cùng các thế hệ cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và gần 1000 sinh viên Khoa Tiểu học - Mầm non.

Hội trường Chương trình giao lưu

Trong bài phát biểu chào mừng, TS. Điêu Thị Tú Uyên - Bí thư Chi bộ - Trưởng Khoa Tiểu học - Mầm non đã ôn lại những thành tựu quan trọng của Khoa trong suốt 17 năm xây dựng và phát triển; đồng thời khẳng định truyền thống, giá trị, các mục tiêu, định hướng phát triển của khoa trong thời gian tới.
Chương trình được thực hiện với nội dung trọng tâm là phần giao lưu với các vị khách mời. Trước hết là phần giao lưu với cán bộ quản lý các trường phổ thông. Ban tổ chức đã mời cô Quàng Thị Thanh Bình - Hiệu trưởng Trường Mầm non Tô Hiệu, cô Nguyễn Thị Minh Nguyệt - Phó Hiệu trưởng Trường TH & THCS Tô Hiệu, cô Hoàng Thị Bảo Hạnh - Phó Hiệu trưởng Trường Mầm non Hua La. Qua những lời chia sẻ, các cán bộ quản lý của trường phổ thông đều đánh giá cao kiến thức, kĩ năng, phương pháp và khả năng đáp ứng công tác nghiệp vụ sư phạm ở phổ thông của sinh viên Khoa Tiểu học - Mầm non. Điều này là minh chứng góp phần khẳng định chất lượng đào tạo của đơn vị.


Giao lưu với các cán bộ quản lý trường Tiểu học, Mầm non

Tiếp đó là phần giao lưu với các thế hệ thầy cô là Trưởng khoa, Phó khoa các nhiệm kỳ gồm: TS. Trần Thị Thanh Hồng (Nguyên Trưởng khoa), ThS. Đặng Thị Sợi (Nguyên Phó Trưởng khoa), NGUT.TS. Vũ Tiến Dũng (Nguyên Trưởng khoa). Các thầy cô đã có những chia sẻ đầy xúc động về khó khăn từ ngày đầu thành lập đến những bước phát triển của Khoa Tiểu học - Mầm non, đặt niềm tin vững chắc về sự phát triển trong tương lai của đơn vị.

Giao lưu các thế hệ Trưởng - Phó Khoa Tiểu học - Mầm non

Chương trình còn có phần giao lưu với các cựu sinh viên thành đạt của Khoa Tiểu học - Mầm non, gồm: Nguyễn Mai Long - cựu sinh viên K43 CĐGD TH, nay là đạo diễn diễn viên, Ngô Văn Bắc - cựu sinh viên K45 ĐHGDMN, hiện là Giám đốc vận hành, phát triển dự án Công ty cổ phần Hệ thống giáo dục Lá Phong Xanh và Quàng Hà Duy - cựu sinh viên K55 ĐHGDTH A, hiện là giáo viên Trường Tiểu học Nà Bó, Mai Sơn, Sơn La. Những chia sẻ gần gũi của các cựu sinh viên thành đạt đã tiếp thêm động lực cố gắng và niềm tự hào cho sinh viên đang học tập tại Khoa Tiểu học - Mầm non.


Giao lưu với cựu sinh viên Khoa Tiểu học - Mầm non

Để tri ân các thầy cô nhân ngày 20/11 và bày tỏ tình cảm của các thế hệ sinh viên đang học tập tại khoa với các anh chị sinh viên khoá trước, sinh viên Điêu Mỹ Hằng đã có bài phát biểu tri ân đầy xúc động.
Chương trình giao lưu nhân Kỉ niệm 60 năm ngày thành lập trường Đại hoc Tây Bắc, 17 năm phát triển khoa Tiểu học - Mầm non đã được tổ chức trong không khí giao lưu trang trọng, ấm áp, xúc động, tràn đầy ý nghĩa và để lại những ấn tượng sâu sắc. Chương trình giao lưu đã thực sự trở thành một diễn đàn để các nhà quản lý trường phổ thông, các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên cùng chia sẻ, là nơi ôn lại những kỉ niệm khó quên, khẳng định con đường phát triển tương lai của đơn vị. Những tình cảm tốt đẹp ấy là nguồn cổ vũ, động viên to lớn để giảng viên, sinh viên Khoa Tiểu học - Mầm non tiếp tục nỗ lực giữ vững truyền thống, phát huy thế mạnh, tạo nên những thành tích mới trong công tác đào tạo giáo viên mầm non, tiểu học; tiếp tục con đường xây dựng và phát triển Khoa Tiểu học - Mầm non trở thành đơn vị đào tạo nguồn nhân lực tốt cho tỉnh Sơn La nói riêng và khu vực Tây Bắc nói chung.

Múa Noọng sao xé Bó ban – Tốp múa sinh viên Khoa Tiểu học Mầm non

Nhảy Ấn Độ - Trường Mầm non Tô Hiệu

Múa “Lời thầy cô” – Trường TH & THCS Tô Hiệu

Khách mời: cán bộ quản lý các trường Mầm non, Tiểu học

Các thế hệ Trưởng - Phó Khoa Tiểu học - Mầm non

Các cựu sinh viên Khoa Tiểu học - Mầm non


Toàn cảnh Hội trường

Các thế hệ cựu sinh viên Khoa Tiểu học - Mầm non về thăm lại trường



Học viên Cao học Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học Tiểu học

 

Tìm kiếm