Từ Chương trình Bồi dưỡng về sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất và năng lực học sinh tiểu học đến sinh hoạt chuyên môn chia sẻ nội dung tập huấn tại Khoa Tiểu học - Mầm non

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Thực hiện Kế hoạch 40/KH-BGDĐT ngày 22/01/2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo bồi dưỡng Tổ trưởng chuyên môn trường phổ thông (trừ giáo viên cốt cán tham gia các khóa bồi dưỡng do Chương trình ETEP tổ chức)

thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Chương trình Bồi dưỡng Tổ trưởng chuyên môn trường tiểu học về sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học (mô-đun 2) - Khu vực 9, tại thành phố Cần Thơ.
Mục tiêu của chương trình là bồi dưỡng, cập nhật cho Tổ trưởng chuyên môn về phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học thực hiện chương trình GDPT 2018. Khoa Tiểu học - Mầm non, Trường Đại học Tây Bắc có 8 giảng viên tham gia.

Giảng viên của Khoa Tiểu học - Mầm non tham dự lớp bồi dưỡng chụp ảnh lưu niệm cùng TS. Bùi Việt Hùng – chuyên viên chính vụ Giáo dục Tiểu học

Chương trình bồi dưỡng diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 21 - 23/12/2020). Các giảng viên tham gia tập huấn các môn Hoạt động trải nghiệm, Toán, Tiếng Việt, Tự nhiên và Xã hội.

Một số hình ảnh trong các lớp tập huấn tại thành phố Cần Thơ:

Không có mô tả.

Ngày 22/01/2021, dưới sự chủ trì của các Phó Trưởng bộ môn, các giảng viên tham dự Chương trình: ThS. Khúc Thị Hiền, ThS. Dương Thị Thanh, ThS. Nguyễn Bích Lê, TS. Điêu Thị Tú Uyên đã chia sẻ những nội dung tập huấn về các môn Hoạt động trải nghiệm, Tự nhiên và Xã hội, Toán cho giảng viên nhóm Tự nhiên và môn Tiếng Việt cho giảng viên nhóm Xã hội thuộc bộ môn Khoa học Cơ bản, Khoa Tiểu học - Mầm non. Ngoài việc chia sẻ tài liệu tập huấn, các giảng viên còn báo cáo nội dung cơ bản của đợt tập huấn, các nhóm đã thảo luận về các nội dung tập huấn. Đặc biệt, các giảng viên chú trọng thảo luận việc vận dụng các phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất và năng lực học sinh tiểu học cho sinh viên đối với các học phần mình giảng dạy. Với việc cập nhật, thảo luận về những nội dung của Chương trình, tin rằng các giảng viên thuộc hai nhóm chuyên môn Tự nhiên và Xã hội đã có thêm cái nhìn cụ thể hơn về phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học để thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn trong đào tạo sinh viên ngành Giáo dục tiểu học.

Một số hình ảnh báo cáo chia sẻ nội dung tập huấn trong các nhóm chuyên môn sâu Không có mô tả.

Tìm kiếm