Thực tế chuyên môn học phần “Giáo dục hòa nhập” của sinh viên K60 ĐHGD Tiểu học A, B, Khoa Tiểu học – Mầm non, Trường Đại học Tây Bắc

Bạn đánh giá: 2 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Thực hiện kế hoạch năm học 2021 – 2022 của Khoa Tiểu học - Mầm non, Trường Đại học Tây Bắc, các bạn sinh viên K60 ĐHGD Tiểu học đã có chuyên tham quan học tập, thực tế chuyên môn tại Trường Chuyên Biệt Tương Lại - Thành phố Đà Nẵng và được có các hoạt động trải nghiệm tuyệt vời tại các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Huế và Đà Nẵng. Chuyến đi nhằm bồi dưỡng lòng yêu quê hương đất nước, từ đó tạo được cảm hứng cho các bạn học tập và lòng yêu nghề trong tương lai. 

Đoàn thực tế tặng quà trong buổi sinh hoạt chào mừng ngày Khuyết tật Việt Nam tại Trường Chuyên biệt Tương Lai

Trong khuôn khổ học phần “Giáo dục hòa nhập” các bạn sinh viên của 2 lớp đã được đến Trường chuyên biệt Tương Lai. Ngôi trường có sứ mệnh giúp trẻ khuyết tật được "Vui chơi- Học tập - Rèn luyện kỹ năng sống và học nghề" để từng bước hòa nhập cộng đồng.

[http://www.deafdanang.net.vn/gioithieu.php?id=2]

Sinh viên K60 ĐHGD Tiểu học A,B giao lưu cùng các học sinh Trường chuyên biệt Tương Lai

Sinh viên tham quan cơ sở vật chất của, dự giờ học và trực tiếp giao tiếp trò chuyện với học sinh Trường Chuyên biệt Tương Lai. Qua tìm hiểu, các bạn sinh viên đã nắm bắt được những khó khăn của học sinh ở đây, về các dạng tật và nguyên nhân mắc tật đó. Được nghe học sinh chia sẻ về niềm hạnh phúc của các em khi được học tại ngôi trường này. Các bạn nhỏ cũng rất vui khi được gặp gỡ các anh chị sinh viên.

Các bạn sinh viên giao lưu văn nghệ và trò chuyện với các em học sinh Trường Chuyên biệt Tương Lai

Ngoài việc tham quan, dự giờ, giao lưu với học sinh tại Trường Chuyên biệt Tương Lai, các bạn sinh viên còn được tham quan những điểm du lịch, danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam. Nhờ đó, các bạn sinh viên được bồi dưỡng lòng yêu quê hương đất nước, được mở rộng, hiểu biết thêm những giá trị tinh hoa văn hóa Việt. 

Cuộc thi “Chạy vì sức khỏe tại biển Cửa Lò của 2 lớp K60 ĐHGD Tiểu học A, B”

Các bạn sinh viên tại bãi biến Mỹ Khê

Chuyến đi thực tế chuyên môn tại Huế - Đà Nẵng của sinh viên K60 ĐHGD Tiểu học thật ý nghĩa và là kỉ niệm thanh xuân tại Khoa Tiểu học - Mầm non, Trường Đại học Tây Bắc mà các bạn sinh viên không thể quên.

Tìm kiếm