Bộ môn Khoa học Cơ bản, Khoa Tiểu học – Mầm non tham dự Hội thảo – Tập huấn “Nâng cao chất lượng quản lý, tổ chức và hoạt động đối với nhóm trẻ độc lập, lớp mẫu giáo độc lập, lớp mầm non độc lập”

Bạn đánh giá: 2 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Thực hiện Kế hoạch 1188/KH-BGDĐT ngày 12/09/2022 tổ chức Hội thảo – Tập huấn “Nâng cao chất lượng quản lý, tổ chức và hoạt động đối với nhóm trẻ độc lập, lớp mẫu giáo độc lập, lớp mầm non độc lập”; công văn 4459/BGDĐT – GDMN  ngày 12/09/2022  về việc triệu tập đại biểu tham dự Hội thảo – Tập huấn; Quyết định 888/QĐ-SGDĐT về việc cử đại biểu tham dự Hội thảo – Tập huấn, Chương trình Hội thảo – Tập huấn diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 19/9/2022 - 21/9/2022), tại Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT).

Hội thảo – Tập huấn do Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Ngô Thị Minh chủ trì, có sự tham gia tổ chức của Vụ Giáo dục mầm non và đại biểu các Sở GD và ĐT trong cả nước tham dự.

Một số hình ảnh trong Hội thảo – Tập huấn

Đoàn đại biểu của tỉnh Sơn La tham dự Hội thảo – Tập huấn gồm chuyên viên Phòng GDMN& GDTH, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La; chuyên viên Phòng GD&ĐT Thành phố Sơn La; TS. Đoàn Anh Chung – Trưởng Bộ môn Khoa học Cơ, Khoa Tiểu học - Mầm non, Trường Đại học Tây Bắc cùng một số giáo viên mầm non, chủ Nhóm trẻ, Lớp mầm non độc lập trên địa bàn tỉnh.

Một số hình ảnh đoàn đại biểu Sở GD&ĐT tỉnh Sơn La

Trong buổi Hội thảo - Tập huấn các đại biểu tham gia trao đổi, thảo luận về các nội dung trong tài liệu: “Hướng dẫn quản lý, tổ chức và hoạt động cơ sở GDMN độc lập”; “Hướng dẫn kiến thức, kỹ năng về nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em đối với giáo viên/người nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ tại các cơ sở GDMN độc lập”. Đồng thời, các đại biểu cũng chia sẻ những giải pháp nâng cao chất lượng hiệu quả của các cơ sở GDMN độc lập.  Những nội dung này giúp cho các nhà quản lí, các giáo viên mầm non, những người làm trong lĩnh vực mầm non và các đơn vị đào tạo giáo viên mầm non có thêm các căn cứ khoa học để nâng cao hiệu quả chất lượng giáo dục mầm non và nâng cao hiệu quả đào tạo giáo viên mầm non. 

Tham gia buổi tập huấn, các đại biểu cũng đã được tham quan môi trường, cơ sở vật chất và một số hoạt động chăm sóc nuôi dưỡng, giáo dục tại lớp mầm non độc lập Ngôi Sao Hạnh Phúc, Bé Thông Minh 2 và trường Mầm non Hoa Anh Đào, Quận Long Biên.

Một số hình ảnh thăm quan học tập trong đợt Tập huấn

Tìm kiếm