Hội thi nghiệp vụ sư phạm cấp Khoa năm học 2022 - 2023

Bạn đánh giá: 3 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Thực hiện Kế hoạch số 16/KH-KTHMN, ngày 26/2/2023, Khoa Tiểu học - Mầm non tổ chức Hội thi Nghiệp vụ sư phạm cấp khoa năm học 2022 - 2023. 

Hội thi nhằm tăng cường hiểu biết về kiến thức, phương pháp tổ chức các hoạt động giáo dục, dạy học tại trường mầm non, tiểu học; rèn luyện kĩ năng nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên; tạo sân chơi bổ ích, thúc đẩy các hoạt động rèn luyện nghiệp vụ sư phạm của sinh viên trong Khoa. Hội thi cũng tạo điều kiện cho sinh viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với bạn học, với giảng viên, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt - học tốt trong Khoa. Qua hội thi, Khoa có cơ sở để đánh giá năng lực thực hành, kĩ năng nghiệp vụ sư phạm của sinh viên, qua đó rút kinh nghiệm và bổ sung nội dung, phương pháp rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên.

Hội thi quy tụ được 100 thí sinh ngành Giáo dục mầm non, Giáo dục tiểu học là các sinh viên đã đạt thành tích cao tại nội dung thi Nghiệp vụ sư phạm cấp lớp. Các thí sinh dự thi các nội dung Kể chuyện; Viết bảng; Giảng mầm non; Giảng Toán; Giảng Tiếng Việt; Giảng Tự nhiên - Xã hội. Các thí sinh chuẩn bị chu đáo các nội dung thi và thực hiện phần thi nghiêm túc, khoa học, thể hiện các kĩ năng nghiệp vụ sư phạm chung và các kĩ năng nghiệp vụ sư phạm đặc thù của ngành Giáo dục mầm non, Giáo dục tiểu học. Nhiều phần thi thể hiện sự đầu tư chuẩn bị phong phú, sinh động và khả năng xử lí tình huống sư phạm khá tốt. Các thành viên trong các nhóm giám khảo đã có quá trình đánh giá nghiêm túc, khách quan, khích lệ được sinh viên trong quá trình tham gia hội thi. 

Hội thi kết thúc đã để lại ấn tượng tốt đẹp với các thí sinh dự thi và tất cả các sinh viên tham dự, tạo niềm hứng khởi để sinh viên tích cực thi đua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm chuẩn bị cho tương lai. 

Một số hình ảnh Hội thi Nghiệp vụ sư phạm cấp khoa năm học 2022 - 2023

 

Tìm kiếm