HỘI NGHỊ CHI ĐOÀN CÁN BỘ - GIẢNG VIÊN KHOA TIỂU HỌC - MẦM NON NHIỆM KỲ 2019 - 2020

Bạn đánh giá: 2 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Được sự nhất trí của Chi uỷ Chi bộ, Ban chấp hành Liên chi Khoa Tiểu học - Mầm non, vào hồi 14h ngày 07 - 11- 2019, Chi đoàn Cán bộ - Giảng viên đã long trọng tổ chức Hội nghị Chi đoàn Cán bộ - Giảng viên Khoa Tiểu học - Mầm non nhiệm kỳ 2019 - 2020 .



Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Điêu Thị Tú Uyên - Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ, Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Tiểu học - Mầm non. Các đồng chí trong Chi đoàn Cán bộ - Giảng viên cũng có mặt đông đủ.
Trong Hội nghị, đồng chí Nguyễn Huyền Anh đã trình bày kết quả hoạt động nhiệm kì 2018 - 2019 và phương hướng hoạt động nhiệm kì 2019 - 2020.



Hội nghị được lắng nghe các ý kiến đóng góp, thảo luận và nhất trí cao đối với hai bản Báo cáo tổng kết và Phương hướng hướng hoạt động nhiệm kì mới.
Tại Hội nghị, đồng chí Điêu Thị Tú Uyên đã phát biểu và chỉ đạo Hội nghị. Đồng chí đã nhấn mạnh vai trò của Chi đoàn Cán bộ - Giảng viên, xác định những nhiệm vụ trọng tâm sắp tới, đặc biệt là hoạt động kết nối và phục vụ cộng đồng. Hội nghị đã tiếp thu và bổ sung vào phương hướng hoạt động nhiệm kì 2019 - 2020.



Hội nghị đã bầu ban chấp hành mới, gồm các đồng chí: 1. Đồng chí Nguyễn Huyền Anh,; 2. Đồng chí Kiều Thanh Thảo; 3. Đồng chí Trịnh Thu Huyền. Ban chấp hành Chi đoàn mới ra mắt và hứa sẽ chỉ đạo Chi đoàn quyết tâm thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ đã đề ra trong nhiệm kì mới.



Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, khẩn trương, Hội nghị Chi đoàn Cán bộ - Giảng viên Khoa Tiểu học - Mầm non đã thành công tốt đẹp và kết thúc vào hồi 16h cùng ngày.

Tìm kiếm