Thi tuyển môn Năng khiếu ngành Giáo dục mầm non năm 2020

Bạn đánh giá: 3 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

 7 giờ 30 ngày 20/8/2020, Trường Đại học Tây Bắc tổ chức thi tuyển môn Năng khiếu cho thí sinh đăng ký tuyển sinh vào ngành Giáo dục mầm non. Các ban thuộc Hội đồng thi của Trường đã triển khai nghiêm túc, khoa học, hiệu quả các hoạt động: hướng dẫn thí sinh làm thủ tục dự thi, thực hiện bài thi.


Tính đến 17 giờ 30 cùng ngày, đã có 255 thí sinh có mặt dự thi. Các thí sinh trải qua hai phần thi: đọc thơ diễn cảm và hát. Các phòng thi đều ghi nhận tinh thần thực hiện bài thi nghiêm túc, tự tin, hào hứng của các thí sinh. Nhiều thí sinh thể hiện rất tốt năng khiếu của mình.
Các bộ phận hỗ trợ công tác thi như bảo vệ, tình nguyện tiếp sức mùa thi cũng được tiến hành một cách chu đáo. Đội tình nguyện của Hội sinh viên Trường Đại học Tây Bắc đã tổ chức hoạt động xe ôm miễn phí đưa đón thí sinh đến điểm thi, hướng dẫn thí sinh vào khu vực làm thủ tục dự thi, khu vực thi, phát nước miễn phí, tư vấn chỗ ăn, nghỉ.
Kỳ thi đã diễn ra nghiêm túc, an toàn. Kết quả chấm thi môn Năng khiếu dự kiến sẽ được công bố trong thời gian từ ngày 24/8/2020.

Một số hình ảnh về kỳ thi tuyển môn Năng khiếu ngành Giáo dục mầm non năm 2020

Cha mẹ đồng hành cùng con thực hiện ước mơ


Các hoạt động tình nguyện Tiếp sức mùa thi diễn ra tích cực, hiệu quả

Tìm kiếm