ĐẠI HỘI LỚP – CHI ĐOÀN K59 ĐẠI HỌC GIÁO DỤC MẦM NON, NHIỆM KÌ 2020 – 2021

Bạn đánh giá: 2 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Tháng chín mùa thu, mùa thơm trang sách mới, mùa của ngày tựu trường mùa của những đại hội lớp chi đoàn lại tới.

Trong khoảng một vài tuần hay chỉ là một vài ngày gần đây thôi, chúng ta đều rất dễ có thể bắt gặp những hình ảnh cán bộ lớp, cán bộ đoàn và các đoàn viên tất tả chuẩn bị cho ngày Đại hội lớp - chi đoàn.
Sáng ngày 26 tháng 9 năm 2020, được sự nhất trí của Ban chấp hành Đoàn trường Đại học Tây Bắc, Chi ủy chi bộ khoa Tiểu học - Mầm non, Ban chấp hành liên chi đoàn khoa Tiểu học - Mầm non và giáo viên chủ nhiệm, Chi đoàn K59 Đại học Giáo dục Mầm non đã long trọng tổ chức Đại hội lớp - chi đoàn, nhiệm kỳ 2020 - 2021. Đại hội có sự tham dự của cô giáo Khúc Thị Hiền - Phó Bí thư chi bộ khoa Tiểu học - Mầm non, Phó Trưởng khoa Tiểu học - Mầm non đồng thời cũng là cố vấn học tập của lớp. Đại hội còn có sự tham dự của đồng chí Bùi Thị Thúy - đại diện cho Ban chấp hành liên chi đoàn Khoa tiểu học - Mầm non và 46 đồng chí đoàn viên trong chi đoàn cũng đã tham dự đầy đủ.


Đại hội đã được nghe đồng chí Dương Thị Thu Uyên thông qua Báo cáo tổng kết hoạt động của lớp năm học 2019 – 2020 và Đề án công tác lớp năm học 2020 - 2021. Đồng chí Bạc Thị Thu Oanh thay mặt cho Ban chấp hành chi đoàn thông qua Báo cáo tổng kết nhiệm kì 2019 – 2020 và Đề án công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên nhiệm kì 2020 – 2021.
Các bản Báo cáo tổng kết của tập thể lớp và chi đoàn đã chỉ ra những thuận lợi và khó khăn mà tập thể lớp và chi đoàn gặp phải trong năm học 2019 – 2020. Các báo cáo cũng đánh giá toàn diện những thành quả trong học tập, rèn luyện cũng như hoạt động phong trào dựa trên sự cố gắng, nỗ lực của từng thành viên trong suốt một năm học có nhiều biến động. Bên cạnh đó, các bản báo cáo cũng chỉ ra điểm mạnh, điểm yếu và rút ra những bài học kinh nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động làm cơ sở để đổi mới trong phương thức chỉ đạo và thực hiện nhiệm vụ trong năm học mới 2020 – 2021. Dựa trên những thành tích đã đạt được trong năm học đã qua, Ban cán sự lớp và Ban chấp hành chi đoàn đã mạnh dạn đề xuất chỉ tiêu phấn đấu trong năm học thứ 3 này của lớp là lớp đạt danh hiệu tập thể lớp Xuất sắc và chi đoàn tiếp tục đạt danh hiệu chi đoàn vững mạnh.
Để đạt được chỉ tiêu đề ra trong các bản đề án, Đại hội đã được nghe ý kiến chỉ đạo của cô Khúc Thị Hiền về các hoạt động trọng tâm cần thực hiện trong năm học, về việc củng cố khối đoàn kết trong tập thể và sự cố gắng, nỗ lực cần có của mỗi thành viên cũng như tập thể lớp. Đại hội còn được lắng nghe những ý kiến đóng góp về tư tưởng đạo đức tác phong; về học tập; về hoạt động văn nghệ - thể dục thể thao; về công tác Đoàn hội và phát triển Đảng. Các tham luận đã đóng góp những ý kiến rất thiết thực, những giải pháp cụ thể nhằm thực hiện chỉ tiêu mà Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2020 - 2021 đã đề ra.
Nhân dịp Đại hội, Khoa Tiểu học – Mầm non đã có quyết định khen thưởng để ghi nhận và biểu dương thành tích xuất sắc cả về học tập và rèn luyện cho 03 thành viên ưu tú trong lớp, gồm: Dương Thị Thu Uyên, Bạc Thị Thu Oanh, Quàng Thị Nhung. Đồng thời, Lớp K59 Đại học Giáo dục Mầm non cũng biểu dương khen thưởng cho 22 sinh viên đã có nhiều đóng góp cho hoạt động của tập thể lớp và chi đoàn.
Đại hội cũng đã bầu được một ban cán sự lớp và ban chấp hành chi đoàn có năng lực, năng động, sáng tạo, nhiệt tình và được sự ủng hộ nhiệt tình của các thành viên trong tập thể.


Sau hơn 2 giờ nghiêm túc thực hiện các nội dung, Đại hội đã nhất trí thông qua Nghị quyết và quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đã đề ra trong nhiệm kỳ 2020 – 2021. Như vậy, Đại hội lớp – chi đoàn lần thứ 3 của K59 Đại học Giáo dục Mầm non đã thành công tốt đẹp. Chúc tất cả các bạn sinh viên K59 Đại học Mầm non mạnh khỏe, đoàn kết, sáng tạo, tích cực và hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu phấn đấu!

 

Tìm kiếm