Sinh viên Khoa Tiểu Học - Mầm Non K61 với lớp học Giáo dục Quốc phòng - An ninh

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Thực hiện kế hoạch đào tạo Giáo dục Quốc phòng - An ninh năm học 2020 - 2021, Trung tâm Giáo dục Quốc Phòng An Ninh Trường Đại Học Tây Bắc đã tổ chức đợt đào tạo thứ hai,

tiếp nhận 208 sinh viên K61 Khoa Tiểu học - Mầm non, hệ đào tạo Đại học, với thời gian học tập từ ngày 22/11/2020 đến hết ngày 20/12/2020.
Sinh viên K61 Khoa Tiểu học - Mầm non tham gia huấn luyện quân sự

Sinh viên K61 Khoa Tiểu học - Mầm non được chia làm 2 đại đội: Đại đội 1 gồm hai lớp: K61 ĐHGDTH A và B; Đại đội 2 gồm hai lớp: K61 ĐHGDMN A và B. Khi tham gia học tập tại Trung tâm, sinh viên được nghe phổ biến các quy định, nội quy học tập và sinh hoạt trong kí túc xá như: Thời gian đi ngủ, thức dạy, tập trung tập thể dục buổi sáng, thời gian học tập, sinh hoạt văn nghệ,…

Sinh viên K61 Khoa Tiểu học – Mầm non làm bài tập nhóm

Các buổi học chính trị có ý nghĩa quốc phòng, an ninh, quân sự quan trọng, xen lẫn là những câu chuyện hài hước của giảng viên trên lớp đã giúp cho sinh viên hứng thú, thêm động lực để hoàn thành tốt các yêu cầu của lớp học đề ra.

Chào cờ đầu tuần

Bên cạnh đó, những giờ thực hành quân sự để lại ấn tượng sâu sắc cho sinh viên. Sinh viên cảm thấy hào hứng, thích thú khi được thực hành hô khẩu hiệu, tháo lắp và tập bắn súng tiểu liên AK.

Sinh viên K61 Khoa Tiểu học - Mầm non luyện tập tháo lắp, ngắm và tập bắn súng AK

Khoá huấn luyện Giáo dục Quốc phòng - An ninh có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đây là cơ hội để sinh viên rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hoạt động xã hội cần thiết; giúp sinh viên K61 tự tin, vững vàng hơn khi thay đổi môi trường học tập mới. Không những thế, khoá huấn luyện còn giúp sinh viên rèn luyện tính tự lập, khả năng chịu đừng khó khăn, tăng cường tinh thần và trách nhiệm của bản thân để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Hành quân ra thao trường

 

Tìm kiếm