Thực tế chuyên môn học phần "Giáo dục hòa nhập" K59 ĐHGD Tiểu học và K61 Liên thông ĐHGD Tiểu học, Khoa Tiểu học - Mầm non, Trường Đại học Tây Bắc

Bạn đánh giá: 2 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Thực hiện kế hoạch năm học 2020 - 2021 của Khoa Tiểu học - Mầm non, Bộ môn Khoa học Cơ bản chỉ đạo giảng viên dạy học phần Giáo dục hoà nhập tổ chức chuyến tham quan học tập,

thực tế chuyên môn cho sinh viên các lớp K59 ĐHGD tiểu học, K61 Liên thông ĐHGD tiểu học tại Trường Chuyên Biệt Tương Lại tại Đà Nẵng; tham quan Huế và Đà Nẵng. Chuyến đi hướng đến mục tiêu giúp sinh viên học tập kinh nghiệm về công tác giáo dục hoà nhập tại cơ sở giáo dục chuyên biệt; tham quan, trải nghiệm thực tế, bồi dưỡng lòng yêu quê hương đất nước, từ đó tăng thêm cảm hứng học tập và lòng yêu nghề trong tương lai.

Tập thể 3 lớp K59 ĐHGD tiểu học A, B và K61 Liên thông ĐHGD tiểu học chụp ảnh kỉ niệm

Trong khuôn khổ học phần “Giáo dục hòa nhập” các bạn sinh viên của 3 lớp đã được đến Trường chuyên biệt Tương Lai. Ngôi trường với sứ mệnh giúp trẻ khuyết tật được " Vui chơi- Học tậ p- Rèn luyện kỹ năng sống và học nghề " để từng bước hòa nhập cộng đồng. Với chức năng nhiệm vụ chính là:
- Dạy văn hóa
- Phục hồi chức năng- Giáo dục kỹ năng sống.
- Dạy nghề, hướng nghiệp cho học sinh khuyết tật.
[http://www.deafdanang.net.vn/gioithieu.php?id=2]

Đoàn thực tế chuyên môn K59 và K 61 ĐHGD tiểu học, Khoa Tiểu học – Mầm non chụp ảnh lưu niệm với các học sinh trường Chuyên biệt Tương Lai – Đà Nẵng

Khi giao tiếp với học sinh tại Trường Chuyên biệt Tương Lai, sinh viên đã tìm hiểu và nắm bắt được những khó khăn của học sinh ở đây, về các dạng tật và nguyên nhân mắc tật đó. Được nghe học sinh chia sẻ về niềm hạnh phúc của các em khi được học tại ngôi trường này. Các em học sinh của Nhà trường cũng bày tỏ niềm vui khi được gặp gỡ các anh chị sinh viên.

Các bạn sinh viên giao lưu văn nghệ và trò chuyện với các em học sinh Trường Chuyên biệt Tương Lai

Ngoài giờ tham quan, dự giờ, giao lưu với học sinh tại Trường Chuyên biệt Tương Lai, các bạn sinh viên còn được tham quan những điểm du lịch, danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam. Nhờ đó, các bạn sinh viên được bồi dưỡng lòng yêu quê hương đất nước, được mở rộng, hiểu biết thêm những giá trị tinh hoa văn hóa Việt.



Bãi biển Mỹ Khê


Chuyến đi thực tế chuyên môn tại Huế - Đà Nẵng của sinh viên K59 ĐHGD tiểu học và K61 Liên thông ĐHGD tiểu học thật ý nghĩa và là kỉ niệm thanh xuân tại Khoa Tiểu học - Mầm non, Trường Đại học Tây Bắc.

 

 

Tìm kiếm