Hội nghị học tốt Khoa Tiểu học - Mầm non năm học 2021-2022

Bạn đánh giá: 3 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Học tập là nhiệm vụ hàng đầu trong kế hoạch giáo dục và đào tạo của một nhà trường. Trong công tác đào tạo giáo viên mầm non, tiểu học,

vấn đề nâng cao chất lượng đào tạo, hướng tới mục tiêu sinh viên đạt kết quả học tập tốt nhất là vấn đề được Ban chủ nhiệm khoa Tiểu học - Mầm non hết sức quan tâm. Thực hiện kế hoạch năm học 2021-2022, ngày 23/10/2021, Khoa TH-MN tổ chức “Hội nghị học tốt”.

Hội nghị học tốt năm học 2021 – 2020 trên Zoom

Năm học này, do tác động, ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19, theo yêu cầu của các cấp chính quyền về việc hạn chế các hoạt động đông người, Khoa tổ chức Hội nghị học tốt theo hình thức trực tuyến. Tham dự hội nghị học tốt có Ban tổ chức hội nghị, Ban Chủ nhiệm khoa, giảng viên và hơn 200 sinh viên các khối lớp K59, K60, K61, K62. Đặc biệt là sự hiện diện của 6 bạn sinh viên có nhiều thành tích cao trong học tập tham gia báo cáo kinh nghiệm học tốt của cá nhân, trao đổi với các bạn sinh viên dự hội nghị về kinh nghiệm học tập có hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng học tập.


Ban tổ chức, Ban Chủ nhiệm khoa, giảng viên, sinh viên trong Hội nghị học tốt

Với những báo cáo chia sẻ kinh nghiệm hết sức thiết thực, gắn với thực tiễn học tập ở các khối môn trong Chương trình đào tạo ngành GDMN, GDTH, đặc biệt trong bối cảnh sinh viên chuyển từ hình thức học tập trực tiếp sang học tập trực tuyến để phòng, chống dịch bệnh, các bạn sinh viên đã tiếp nhận và chia sẻ được nhiều thông tin hữu ích.


Tiến trình báo cáo tại hội nghị

Một số hình ảnh báo cáo tại Hội nghị

Hội nghị học tốt đã tạo diễn đàn cho sinh viên các khối lớp được trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp học tập và được các thầy cô giáo giải đáp những băn khoăn, thắc mắc về các vấn đề học tập. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng, kết quả học tập. Những báo cáo trong hội nghị là kinh nghiệm các nhân của các bạn sinh viên đã được tích lũy trong quá trình học tập chuyên cần và đã tìm ra phương pháp rèn luyện tốt nhất. Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp. Qua hội nghị các bạn sinh viên đã nhận được những kinh nghiệm học tập tốt nhất cho mình những kinh nghiệm đó sẽ giúp các bạn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt kết quả cao trong học tập.

Tìm kiếm