Cảm xúc ngày Khai giảng năm học 2021-2022

Bạn đánh giá: 2 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Hòa trong không khí hân hoan chào đón năm học mới, sáng ngày 30/10/2021 trường Đại học Tây Bắc tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2021-2022.

Lễ khai giảng được tổ chức trong điều kiện bảo đảm an toàn, gọn nhẹ, thiết thực, thể hiện tinh thần chia sẻ, động viên sinh viên, giảng viên vượt qua khó khăn do đại dịch COVID 19, hướng tới hoàn thành nhiệm vụ của năm học. Buổi Lễ diễn ra trong không khí trang trọng, đầy đủ các nghi thức, với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng của tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên trong trường.

Mở đầu buổi lễ ĐC Nguyễn Triệu Sơn - Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc Thư của Chủ tịch nước gửi chúc mừng các thầy cô và học sinh nhân ngày khai trường. Đặc biệt, các đại biểu, giảng viên và sinh viên nhà trường còn được nghe ĐC Tráng Thị Xuân - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Sơn La phát biểu chúc mừng. ĐC Tráng Thị Xuân đã chia sẻ, động viên cán bộ, giảng viên, sinh viên vượt qua khó khăn do đại dịch COVID 19 để bước vào năm học mới với nhiều niềm vui và tinh thần phấn đấu đạt thành tích cao.

Nhờ sự quan tâm, đầu tư đúng mức của các cấp lãnh đạo, những năm qua, chất lượng giáo dục của Nhà trường ngày càng được nâng lên, quy mô trường lớp tiếp tục được mở rộng và ngày càng khang trang. Các cuộc vận động và phong trào thi đua đã được Nhà trường tích cực thực hiện ngày càng đi vào chiều sâu và đạt hiệu quả. Từ đó thực hiện xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, dân chủ, kỷ cương; tăng cường an ninh, xây dựng văn hóa học đường, giáo dục đạo đức, lối sống, kĩ năng sống cho người học.


Ngày khai trường năm nay thật đặc biệt, không cờ hoa, không rộn ràng văn nghệ chào mừng, mà thay vào đó là sự đồng lòng của toàn ngành giáo dục nói chung và trường Đại học Tây Bắc nói riêng. Năm học mới của cán bộ, giảng viên, sinh viên trong Nhà trường đã được khởi đầu bằng Lễ khai giảng với tinh thần “Quyết tâm vượt khó, vượt qua đại dịch, không dừng học tập”. Với mong muốn mang đến cho cán bộ, giảng viên và các em sinh viên có một ngày khai trường không kém phần ý nghĩa, lễ khai giảng đã được tổ chức và thành công tốt đẹp, để lại những cảm xúc khó tả trong tâm trí của các thầy cô giáo về một mùa tựu trường đáng nhớ.

Tìm kiếm