Liên chi đoàn Khoa Tiểu học - Mầm non tích cực tham gia Cuộc thi “Vượt qua nỗi sợ nCoV”

Bạn đánh giá: 2 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Thực hiện công văn số 4351-CV/TĐTN - TTNTH ngày 24/01/2022 của BCH Đoàn tỉnh Sơn La về việc triển khai Cuộc thi “Vượt qua nỗi sợ nCoV”, Chương trình hoạt động của Đoàn trường Đại học Tây Bắc và Kế hoạch hoạt động đoàn năm học 2021 - 2022 của BCH Liên chi, từ đầu tháng 2 năm 2022 LCĐ Khoa Tiểu học - Mầm non đã tăng cường tích cực triển khai Cuộc thi “Vượt qua nỗi sợ nCoV” trong đoàn viên, thanh niên.

Bài dự thi của Chi đoàn K61 ĐHGD Mầm non B

Cuộc thi được triển khai rộng rãi và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các đoàn viên trong LCĐ. Kết thúc Cuộc thi (tính đến ngày 28/02/2022), LCĐ khoa THMN có 35 sản phẩm dự thi đến từ các Chi đoàn trực thuộc. Sản phẩm dự thi là video clip ghi lại hình ảnh đoàn viên luyện tập 7 động tác cơ bản của bài tập “Vượt qua nỗi sợ nCoV” trên nền nhạc ca khúc “Việt nam ơi - Đánh bay Covid”. Các tác phẩm đều đảm bảo đúng quy định về phòng, chống dịch bệnh, đa phần được thực hiện ghi hình, lấy bối cảnh tại địa phương hoặc khuôn viên trường học, gây được ấn tượng với người xem.

Cuộc thi đã góp phần quảng bá hình ảnh đẹp, nâng cao công tác tuyên truyền phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khoẻ cộng đồng; lan toả sức sống tươi trẻ, tích cực trong xã hội. Không những thế, cuộc thi được xem là sân chơi bổ ích để các đoàn viên thể hiện năng khiếu vũ đạo, thẩm mỹ, nâng cao giá trị giáo dục trong học đường.

Bài dự thi của Chi đoàn K61 ĐHGDTH B

Bài dự thi của Chi đoàn K60 ĐHGD Mầm non B

Tìm kiếm