Khoa Tiểu học - Mầm non với hoạt động kết nối và phục vụ cộng đồng tháng 2/2022

Bạn đánh giá: 3 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Thực hiện Kế hoạch Kết nối và phục vụ cộng đồng của Khoa Tiểu học - Mầm non và Kế hoạch số 49/KH-LCĐ về việc Tổ chức hoạt động hỗ trợ đoàn viên F0 từ ngày 21/02/2022 đến ngày 26/02/2022 của Liên chi đoàn Khoa Tiểu học - Mầm non, chiều ngày 26/02/2022, Khoa Tiểu học - Mầm non và LCĐ Khoa Tiểu học - Mầm non đã tổ chức thực hiện chương trình hỗ trợ 19 sinh viên của Khoa đang cư trú tại trường là F0.

Ảnh: Đại diện BCN Khoa và LCĐ Khoa Tiểu học - Mầm non thực hiện chương trình hỗ trợ 19 sinh viên là F0

Đơn vị đã thực hiện hỗ trợ trợ vật phẩm thiết yếu cho 19 sinh viên là F0 tại trường. Mỗi gói hỗ trợ trị giá 200.000đ (gồm 1 thùng mì tôm, viên xông, C sủi, que kit test Covid). Các gói hỗ trợ đã được đoàn viên thanh niên thuộc LCĐ Khoa chuẩn bị và chuyển tới địa điểm của sinh viên F0.

Ảnh: LCĐ Khoa Tiểu học - Mầm non với công tác chuẩn bị các gói hỗ trợ 19 sinh viên là F0

Sự hỗ trợ của Khoa và LCĐ Khoa Tiểu học - Mầm non đã khích lệ, động viên các sinh viên đang là F0, góp phần cổ vũ, nâng cao tinh thần “tương thân tương ái” trong đoàn viên thanh niên; giúp cho các sinh viên F0 có thêm động lực cố gắng vượt qua sự khắc nghiệt của đại dịch. Hy vọng, trong thời gian tới, tình trạng sức khoẻ của 19 đoàn viên F0 mau chóng ổn định, số lượng trường hợp F0 là sinh viên trong trường giảm bớt, để hoạt động dạy và học được tổ chức trở lại bình thường.

Tìm kiếm