Liên Chi đoàn Khoa Tiểu học – Mầm non tích cực hưởng ứng Chương trình “Sơn La với biển đảo quê hương” năm 2022

Bạn đánh giá: 3 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Thực hiện công văn số 254 - CV/ĐTN ngày 01/4/2022 của BCH Đoàn trường Đại học Tây Bắc về việc hưởng ứng chương trình “Sơn La với biển đảo quê hương” năm 2022; Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2021 - 2022, nhằm góp phần xây dựng phần việc Thanh niên lập thành thích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, Liên chi đoàn Khoa Tiểu học - Mầm non đã tích cực hưởng ứng và triển khai Chương trình “Sơn La với biển đảo quê hương” năm 2022 trong đoàn viên, thanh niên.

LCĐ Khoa THMN và những món quà dành tặng các cán bộ, chiến sĩ

Chương trình được triển khai từ ngày 01/4/2022, kết thúc thời gian phát động (tính đến ngày 05/4/2022), Liên chi đoàn đã thu nhận được hơn 600 món quà bao gồm: tấm thiệp, một số món đồ handmade như móc treo chìa khoá, khung ảnh, bình nước, khăn móc... dành tặng các cán bộ, chiến sĩ.

Là đơn vị chủ trì thực hiện Chương trình, đoàn viên, thanh niên thuộc Liên chi đoàn Khoa Tiểu học - Mầm non tham gia rất tích cực, nhiệt tình và thể hiện tinh thần trách nhiệm cao. Những món quà, lời động viên của các bạn đoàn viên được trao gửi nhằm tiếp thêm sức mạnh cho các chiến sĩ Hải quân ngoài đảo xa hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ toàn vẹn vùng trời, vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Đồng chí Phó Bí thư Đoàn trường gửi tặng những món quà của đoàn viên, thanh niên Trường Đại học Tây Bắc cho cán bộ, chiến sĩ

Chương trình cũng đã góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, bồi đắp tình yêu quê hương đất nước cho đoàn viên, thanh niên trong Liên chi đoàn Khoa Tiểu học - Mầm non.

 

Tìm kiếm