Giải thể thao sinh viên Khoa Tiểu học - Mầm non, năm học 2023 - 2024

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Giải thể thao sinh viên (Hội thao sinh viên) là hoạt động thường niên của Khoa Tiểu học - Mầm non. Hội thao được tổ chức nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên, góp phần tăng cường sức khỏe, giáo dục người học một cách toàn diện. Đồng thời, thông qua Giải, Khoa lựa chọn nhân tố tham gia Giải thể thao sinh viên cấp Trường. 

Vào 17h ngày 20/09/2023, Khoa Tiểu học - Mầm non đã khai mạc Giải thể thao sinh viên cấp khoa năm học 2023 - 2024. Tham dự buổi lễ và phát biểu khai mạc có cô Điêu Thị Tú Uyên - Trưởng khoa Tiểu học - Mầm non.

Lễ khai mạc Giải thể thao sinh viên cấp Khoa

Giải thể thao sinh viên cấp Khoa năm học 2023 - 2024 đã thu hút sự tham gia của hơn 400 vận động viên và hơn 1000 cổ động viên đến từ các lớp thuộc Khóa 61, 62, 63, 64. Các nội dung thi đấu bao gồm: bóng đá nam, bóng đá nữ, bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ.

Kết thúc các nội dung thi đấu, Ban tổ chức đã tìm ra các nhà vô địch của từng nội dung:
• Bóng chuyền nam: K63 ĐHGD Tiểu học D
• Bóng chuyền nữ: Liên quân 6 - K63 ĐHGD Tiểu học B + D
• Bóng đá nam: Liên quân 2 - K62 Tiểu học - Mầm non
• Bóng đá nữ: Liên quân 7 - K63 ĐHGD Mầm non A + C + CĐMN

Đội vô địch bóng chuyền nam K63 ĐHGDTH D

Đội vô địch bóng chuyền nữ Liên quân 6 - K63 ĐHGD Tiểu học B + D

Đội vô địch bóng đá nam Liên quân 2 - K62 Tiểu học - Mầm non

Đội vô địch bóng đá nữ Liên quân 7 - K63 ĐHGD Mầm non A + C + CĐMN

Đội cổ động viên và các cầu thủ

Giải thể thao sinh viên cấp Khoa năm học 2023 - 2024 là một trong những hoạt động vô cùng ý nghĩa. Các liên quân thi đấu sôi nổi trên tinh thần đoàn kết - trung thực. Đây thực sự là một sân chơi giúp tăng cường giao lưu, tình đoàn kết, gắn bó giữa các sinh viên, đẩy mạnh phong trào thể thao học đường. Thông qua đó, Khoa có thêm cơ sở để lựa chọn được những gương mặt cầu thủ xuất sắc ở các nội dung thi đấu tham gia vào Giải thể thao sinh viên cấp trường. Hy vọng rằng, trong các mùa sau, Hội thao vẫn tiếp tục nhận được sự góp mặt đông đảo của toàn thể sinh viên Khoa Tiểu học - Mầm non.

 

 

Tìm kiếm