Các hoạt động của cán bộ, giảng viên chào mừng năm học mới và kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20 - 10

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của năm học mới 2023 - 2024; thực hiện Kế hoạch năm học 2023 - 2024 của Khoa Tiểu học - Mầm non, Công đoàn Khoa đã triển khai cho đoàn viên là cán bộ, giảng viên tham gia nhiều hoạt động của đơn vị. Các hoạt động đã được các đoàn viên công đoàn hưởng ứng nhiệt tình, tích cực và hiệu quả.


Cán bộ, giảng viên của Khoa đã tham gia Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2023 - 2024, thảo luận, đóng góp ý kiến, thống nhất biểu quyết các chỉ tiêu thực hiện trong năm học của đơn vị. Các nữ giảng viên của Khoa cũng tập luyện, tham gia Giải Bóng chuyền hơi dành cho đoàn viên do Công đoàn Trường Đại học Tây Bắc tổ chức để chào mừng kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Đội tuyển đã thi đấu với một tinh thần thể thao rất tích cực. Cũng trong những ngày tháng 10, tập thể cán bộ, giảng viên phấn khởi, tích cực tham gia tập luyện tiết mục “Thầy cô của chúng mình” để tham gia đêm Gala “Giai điệu tuổi trẻ” của Khoa. Tại đây, các thầy cô đã có màn trình diễn để chào sinh viên, đặc biệt sinh viên Khoá 64; biểu diễn, gửi tặng sinh viên toàn khoa những lời ca về nghề sư phạm như lời gửi gắm khích lệ sinh viên yêu nghề, yêu người. Tiết mục đã để lại dư âm rất tốt đẹp trong tình cảm của các em sinh viên trong Khoa.

Tập thể cán bộ giảng viên Khoa Tiểu học - Mầm non chụp trong khuôn khổ Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2023 - 2024.


Nữ cán bộ, giảng viên Khoa Tiểu học - Mầm non tích cực tham gia giải bóng chuyền hơi nữ do Công đoàn Trường Đại học Tây Bắc tổ chức chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Các thầy cô say sưa hòa chung không khí tưng bừng của Đêm Gala “Giai điệu tuổi trẻ” Chào mừng tân sinh viên K64 bằng tiết mục đặc sắc “Thầy cô của chúng mình”.

Tìm kiếm