Tổ chức thành công Đại hội lớp - Chi đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2024 - Sự kiện quan trọng đầu năm của sinh viên Khoa Tiểu học - Mầm non

Bạn đánh giá: 4 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Đại hội Lớp - Chi đoàn là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng được tổ chức thường niên vào đầu năm học cho sinh viên Khoa Tiểu học - Mầm non.

Được sự nhất trí của Chi bộ, Ban Chủ nhiệm Khoa, BCH Đoàn trường Đại học Tây Bắc. Trong khoảng thời gian hơn một tháng từ ngày 26/09/2023 đến ngày 29/10/2023, các Lớp - Chi đoàn thuộc Khoa Tiểu học - Mầm non đã lần lượt tổ chức thành công Đại hội. Đại hội được tổ chức nhằm đánh giá công tác lớp, hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh, thiếu niên trong nhiệm kỳ 2022 - 2023; đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ 2023 - 2024; đồng thời bầu ra Ban Đại diện lớp, Ban Chấp hành chi đoàn có đủ phẩm chất, năng lực để lãnh, chỉ đạo và triển khai các hoạt động cho Lớp - Chi đoàn trong năm học mới.

Đại hội Lớp - Chi đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2024 được tổ chức trang trọng, ý nghĩa và hiệu quả; tham dự và chỉ đạo đại hội có đại diện Chi bộ, Ban Chủ nhiệm, Ban Chấp hành Liên chi đoàn Khoa Tiểu học - Mầm non và cố vấn học tập cùng đông đủ các bạn sinh viên, đoàn viên của các Lớp - Chi đoàn trong toàn khoa.

Đại hội Lớp - Chi đoàn Khoa Tiểu học - Mầm non nhiệm kỳ 2023 - 2024 là sự kiện quan trọng nhằm ghi nhận những kết quả, thành tích nổi bật của sinh viên các lớp trong triển khai thực hiện công tác tư tưởng chính trị, học tập, nghiên cứu khoa học, rèn luyện nghiệp vụ sư phạm, tham gia các hoạt động phong trào. Nhiều bạn sinh viên được Khoa, lớp khen thưởng và nhận bằng khen, giấy khen của Đoàn cấp trên.

Tại đại hội, sinh viên tích cực đóng góp ý kiến thông qua các bản tham luận, bổ sung vào dự thảo phương hướng nhiệm vụ và đề xuất giải pháp để nâng cao chất lượng học tập, phát huy tinh thần trách nhiệm, năng động và sáng tạo của sinh viên; biểu quyết các chỉ tiêu phấn đấu trong nhiệm kỳ tới. Cũng tại đại hội, đại diện Chi uỷ chi bộ, Ban Chủ nhiệm Khoa dự và phát biểu định hướng, chỉ đạo các tập thể lớp, chi đoàn cụ thể hoá các mục tiêu, phương hướng trong đề án công tác để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023 - 2024.

Đại hội các Lớp - Chi đoàn diễn ra thành công tốt đẹp đã đánh dấu khởi đầu thuận lợi cho một năm học mới, quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Lớp - Chi đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2024 đã đề ra.

Một số hình ảnh Đại hội các Lớp - Chi đoàn khoa Tiểu học - Mầm non

Đại hội mẫu Lớp - Chi đoàn K62 ĐHGD Tiểu học A

Đại hội Lớp - Chi đoàn K64 ĐHGD Mầm non A

Đại hội Lớp - Chi đoàn K63 ĐHGD Mầm non C

Đại hội Lớp - Chi đoàn K63 ĐHGD Tiểu học A

Đại hội Lớp - Chi đoàn K64 ĐHGD Tiểu học A

Đại hội Lớp - Chi đoàn K62 ĐHGD Mầm non A

Đại hội Lớp - Chi đoàn K64 ĐHGD Mầm non B


Đại hội Lớp - Chi đoàn K64 ĐHGD Mầm non D

 

Tìm kiếm