Khoa Tiểu học - Mầm non tổ chức cuộc thi ảnh nghệ thuật "TBU - Thanh xuân của tôi"

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Nhằm lập thành tích chào mừng kỉ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; khuyến khích, phát huy khả năng sáng tạo nghệ thuật của sinh viên trong việc tham gia sáng tác các tác phẩm nhiếp ảnh đẹp, mới lạ, tạo sự hấp dẫn, có giá trị quảng bá, truyền thông về mái trường, từ đó góp phần quảng bá về hình ảnh Trường Đại học Tây Bắc, Khoa Tiểu học - Mầm non tổ chức Cuộc thi ảnh nghệ thuật với chủ đề “TBU - Thanh xuân của tôi”. Cuộc thi được tổ chức cho toàn thể sinh viên các khoá K62, K63, K64 tham gia, diễn ra từ ngày 06/11 đến ngày 16/11/2023 với các quy định cụ thể về nội dung và hình thức.

Cuộc thi đã thu hút đông đảo sinh viên tham gia với gần 400 bức ảnh được gửi về Ban Tổ chức. Qua vòng sơ khảo, Ban Giám khảo đã lựa chọn được 100 bức ảnh vào chấm vòng chung khảo. Các bức ảnh được lựa chọn vào vòng chung khảo thể hiện nội dung phong phú, phản ánh các hình ảnh quang cảnh Trường Đại học Tây Bắc, hình ảnh hoạt động học tập, văn hoá, văn nghệ, thể thao và nhiều hoạt động khác của giảng viên, sinh viên Nhà trường. Đây cũng là những bức ảnh có chất lượng về bố cục, về kĩ thuật màu sắc, ánh sáng, có tính thẩm mỹ cao. Cuộc thi là một thông điệp truyền thông tích cực mà sinh viên Khoa Tiểu học - Mầm non muốn gửi gắm về một TBU đẹp, nơi lưu giữ thanh xuân đầy ước mơ, khát vọng, cống hiến và trưởng thành của các bạn sinh viên. Ban Giám khảo đã lựa chọn trao giải cho các tác giả sau:

Giải Khuyến khích thuộc về các tác giả: Lê Mai Huyên (K63 ĐHGDTHC), Lò Thị Thắm (K63 ĐHGDMNB), Lò Thị Như Nguyệt (K62 ĐHGDMNB), Lò Thị Thương (K62 CĐGDMN), Tếnh Thị Xuân (K62 ĐHGDMNB), Lò Hồng Hạnh (K63 ĐHGDTHA).

Giải Ba thuộc về các tác giả: Hoàng Thị Thảo (K63 ĐHGDTHA), Ngô Thị Băng Nhi (K63 ĐHGDMNA), Tòng Thị Bích Ngọc (K64 ĐHGDMNB), Vì Thị Thiều (K62 CĐGDMN).

Giải Nhì thuộc về các tác giả: Tòng Thị Thu Quỳnh (K63 ĐHGDMNC), Phan Văn Long (K64 ĐHGDTHB), Nguyễn Thị Tường Vi (K63 ĐHGDTHA).

Giải Nhất thuộc về tác giả: Hoàng Phương Nga (K62 ĐHGDTHA).

Giải Đặc biệt thuộc về tác giả: Lò Hải Yến (K63 ĐHGDMNC).

 

Tìm kiếm